Đánh giá và hướng dẫn sử dụng Tenmars TM-414 đo gió, nhiệt độ độ ẩm, áp suất

Thông thường một chiếc đồng hồ đo gió thì có giá khá rẻ chỉ tầm 2 -4 triệu. Tuy nhiên khi bạn muốn được nhiều cảm biến hơn tích hợp trong đó để có các chức năng như đo nhiệt độ, độ ẩm, điểm sương, bầu ướt, áp suất và lưu lượng không khí thì giá của những chiếc này đội lên rất cao, có khi tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên may mắn chúng ta vẫn có Tenmars TM-414 không chỉ đo gió mà còn đo nhiệt độ độ ẩm áp suất nhưng có giá dưới 10 triệu đồng. Một món hời rất lớn. Vậy còn chờ gì nữa, hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá và hướng dẫn sử dụng Tenmars TM-414 cho bạn nhé.

Đánh giá máy đo gió Tenmars TM-414

Đo gió, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất Tenmars TM-414
Đo gió, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất Tenmars TM-414
Các modelTốc độ99 Bản ghilưu lượngNhiệt độĐộ ẩmÁp suất không khí
TM-411VVV –
TM-412VVVV –
TM-413VVVVV
TM-414VVVVVV

Nhìn vào bảng trên ta có thể thấy TM 414 chính là model cao cấp nhất trong series TM 400 của Tenmars. Hơn TM-413 ở khả năng đo áp suất không khí, hơn TM-412 ở khả năng đo độ ẩm và áp suất không khí, và hơn TM-411 ở khả năng đo nhiệt độ độ ẩm áp suất không khí. TM-414 chính là mẫu đo gió toàn diện nhất.

Trong bảng trên cho thấy TM414 có các chức năng như đo tốc độ gió, đo lưu lượng gió, đo áp suất không khí, đo nhiệt độ và độ ẩm. Ngoài ra còn hỗ trợ ghi lên tới 99 bài ghi.

Về thiết kế

Nếu không có đầu dò đo gió, ra cứ tưởng TM 414 là một chiếc điện thoại Nokia cục gạch. Thiết kế rất giống dòng nokia 3390, nhưng mang trong mình là một chiếc máy đo tốc độ gió.

Bên dưới được thiết kế bo nhỏ lại dễ cầm nắm, tạo cảm giác cầm chắc chắn và gọn gàng như cầm một chiếc điện thoại cơ bản vậy. Máy có 2 màu tổng thể trắng đen nhìn rất đẹp. Có 3 bộ phận chính gồm có các phím, màn hình và khu vực kết nối đầu dò.

Bàn phím thiết kế nảy bấm sướng và có độ nảy tốt. Các phím được làm với các hướng khác nhau có chủ đích rõ ràng nhằm giúp phân biệt và tránh bị nhầm lẫn. Các phím chức năng gồm có: nút set (cài đặt) kiêm nút đèn nền luôn, nút nguồn màu xanh kiêm nút di chuyển xuống, nút di chuyển lên trên hình tam giác, nút Unit kiêm nút chọn để chọn đơn vị. Nút Rec để ghi dữ liệu, nút Min/max để ghi lại giá trị lớn nhất nhỏ nhất. Nút Hold/Recall để đóng băng màn hình và gọi lại các giá trị ghi.

Máy đo gió Tenmars TM-414 có màn hình màu nhiều dòng, hiển thị tuyệt vời các thông số trên màn. Bạn có thể đọc một lúc tất cả các thông số trên để ghi nhận lại.

Phía trên là nơi kết nối đầu dò với chấu hình dẹt. Nó có chức năng kết nối đầu dò cánh quạt rơi được gắn với một sợi dây.

Chúng tôi đánh giá TM414 có thiết kế khá tốt, đơn giản hiện đại nhưng cũng rất hữu ích.

Hướng dẫn sử dụng Tenmars TM-414 đo tốc độ gió, áp suất, lưu lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm cùng ghi dữ liệu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *